Công an Đắk Lắk: Nhiều tập thể và cá nhân phụ nữ tiên tiến

Thứ Tư, 31/08/2011, 15:12
Trong hai ngày 29 và 30/8, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành Đại hội Đại biểu lần thứ X (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác xây dựng hội và phong trào phụ nữ trong lực lượng Công an Đắk Lắk đã được đẩy mạnh và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Cán bộ, hội viên đã tích cực cùng các lực lượng trong Công an tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, hướng về cơ sở, góp phần đảm bảo ANCT và TTATXH trên toàn địa bàn.

Nhiệm kỳ 2006 - 2011 cũng đã có bước đột phá về đổi mới nội dung, hình thức hoạt động của Hội. Nhờ vậy, hầu hết các chỉ tiêu đề ra đều được thực hiện đạt và vượt, đặc biệt là công tác phát triển Đảng, phát triển cán bộ lãnh đạo nữ, đào tạo lý luận chính trị, chuyên môn cho cán bộ, hội viên cũng như các hoạt động xã hội.

Ngoài ra, các cấp Hội Phụ nữ Công an Đắk Lắk đã huy động trên 10 tỉ đồng tiết kiệm giúp nhau phát triển kinh tế, xây tặng 4 căn nhà tình nghĩa, tổ chức 16 đợt khám bệnh và phát thuốc cho đồng bào dân tộc thiểu số... Từ công tác hội và phong trào phụ nữ trong 5 năm qua, đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến như các Hội Phụ nữ cơ sở An ninh I, An ninh II, PX13, PX15, CS I, CS II và các cá nhân xuất sắc như Lê Thị Kim Ái, Nguyễn Thị Minh Vẻ (PX15), Đinh Thị Bích Hiền, Lê Thị Nghị (PX13), Nguyễn Thị Lan Hương (CS I)...

Với tinh thần "Phụ nữ Công an Đắk Lắk đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, phát triển, vì nhân dân phục vụ", trong nhiệm kỳ 2011 - 2016, các cấp Hội Phụ nữ Công an Đắk Lắk tiếp tục nỗ lực trên mọi mặt công tác, góp phần xây dựng Đảng bộ và lực lượng Công an Đắk Lắk ngày càng trong sạch, vững mạnh. Ban Công tác Phụ nữ Công an Đắk Lắk nhiệm kỳ 2011 - 2016 gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Trung tá Hồ Thị Ngọc làm Trưởng ban

Nhã Bình
.
.