Công an giúp sản phụ vượt lũ đi “vượt cạn”

Thứ Sáu, 16/12/2016, 14:30
Khi đang trên đường đến bệnh viện “vượt cạn”, do mưa to lũ lớn, chia cắt đường sá, một sản phụ đã được lực lượng Công an giúp đỡ đưa đến bệnh viện an toàn.

Trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam, cho biết khoảng 8h ngày 16-12, trực ban Công an huyện Đại Lộc nhận được tin báo từ Công an xã Đại An có sản phụ Vũ Thị Việt Trinh (23 tuổi, trú xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên) khi được chuyển đến Trạm Y tế xã Đại An thì gặp nước lũ quá lớn, chỉ có phương tiện ghe nhỏ không thể chuyển tiếp qua khu vực thị trấn Ái Nghĩa, nơi có Bệnh viện Đa khoa phía Bắc Quảng Nam, để sinh được nên nhờ lực lượng Công an huyện hỗ trợ.

Nhận được tin báo, xác định cần phải khẩn trương có biện pháp tiếp cận để đưa sản phụ đến bệnh viện kịp thời, lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc đã huy động ngay lực lượng cán bộ chiến sĩ ứng trực lũ lụt điều khiển ca nô ra hướng xã Đại An để giúp chuyển ca sinh đặc biệt này.

Lực lượng Công an tiếp cận sản phụ để chuyển qua ca nô đưa về bệnh viện.

Với tinh thần hết lòng phục vụ nhân dân, lực lượng Công an huyện Đại Lộc đã vượt qua mưa lũ, đến Đại An và đưa được chị Trinh đến bệnh viện an toàn.

Lúc qua đến bờ phía thị trấn Ái Nghĩa và lên xe Công an để chuyển đến bệnh viện, người mẹ của chị Trinh quá vui mừng và xúc động thốt lên: “Ri là chắc rồi đây con ơi. Cảm ơn mấy chú Công an quá!”.

Ngọc Thi
.
.