Công an Cần Thơ ra quân thu gom, tẩy xóa quảng cáo tờ rơi cho vay tiền

Thứ Tư, 16/05/2018, 12:11
Ngày 16-5, Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) phối hợp quận Đoàn Cái Răng tổ chức ra quân thu gom tẩy xóa tờ rơi, quảng cáo cho vay tiền. 

Hơn 300 đoàn viên Công an quận, Công an các phường, sinh viên trường Đại học Cần Thơ, Đại học Tây Đô cùng tham gia hoạt động này, hưởng ứng đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và các hành vi cho vay nặng lãi, siết nợ, đòi nợ thuê…. do Giám đốc Công an TP Cần Thơ chỉ đạo thực hiện.

Ngay sau lễ ra quân, lực lượng Công an, đoàn viên chia thành 9 nhóm tỏa đi các khu vực trên toàn địa bàn, trọng tâm là các khu vực chợ, tuyến đường chính, khu dân cư, hẻm, ngã ba, ngã tư, vòng xoay, dốc cầu…. Chỉ sau vài giờ ra quân, hơn 500 tờ rơi, thông báo cho vay tiền với các nội dung như: cho vay trả góp, không cần thế chấp, chỉ cần giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu, số điện thoại liên hệ đã được tháo gỡ, tẩy xóa.

Lực lượng ra quân thu gom, tẩy xóa quảng cáo cho vay nặng lãi.

Theo Công an quận Cái Răng, cao điểm tra quân lần này sẽ thu gom, tẩy xóa tất cả các tờ rơi, mẩu quảng cáo cho vay trả góp được dán trên các cột điện, tường rào… Đồng thời, tuyên truyền, nâng cao ý thức cảnh giác cho người dân, phòng ngừa nạn cho vay nặng lãi, vừa góp phần đem lại cảnh quan môi trường, đô thị sạch đẹp.

Các mẫu quảng cáo được lực lượng Công an tẩy, xóa. 

Công an quận Cái Răng cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phương thức thủ đoạn của nhóm đối tượng cho vay nặng lãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, đài truyền thanh và mời làm việc các đối tượng có dấu hiệu cho vay nặng lãi, quảng cáo cho vay trả góp lãi suất cao…   

Phan Tại
.
.