Công an Bình Định ứng phó với bão số 4

Chủ Nhật, 30/11/2014, 04:38
Để ứng phó với cơn bão số 4, cùng với các ngành, các cấp, sáng 29.11,  Công an tỉnh Bình Định đã họp Ban chỉ đạo triển khai các phương án phòng, chống theo phương châm 4 tại chỗ và ứng trực 100% quân số sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ.

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã trực tiếp xuống từng địa bàn để kiểm tra công tác chuẩn bị, ứng phó với bão lũ. Tại các đơn vị như PC65, PC66, PC67, PC68 và PH41 các phương tiện cứu nạn, cứu hộ như dây, áo phao, ca nô sẵn sàng chờ lệnh lên đường. Công an tỉnh đã huy động 210 CBCS thuộc lực lượng thanh niên xung kích, phân công cụ thể địa bàn xuống trực tiếp tại các vùng trũng, vùng có nguy cơ sạt lở ở dọc các bờ sông Côn, Hà Thanh, Lại Giang, các vùng ven biển có nguy cơ thiệt hại do triều cường như Phù Mỹ, Phù Cát, Tuy Phước sẵn sàng ứng cứu di dời người và tài sản khi có sự cố xảy ra.

Riêng lực lượng Cảnh sát đường thủy đã phối hợp với lực lượng biên phòng, Công an các phường kêu gọi, sắp xếp tàu thuyền vào khu tránh bão trên Đầm Thị Nại neo đậu an toàn và triển khai các biện pháp phòng, chống tội phạm lợi dụng mưa, bão để hoạt động trộm cắp.

Tấn Tài
.
.