Công an Bạc Liêu ra quân bảo vệ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Thứ Hai, 20/01/2020, 14:25

Ngày 20-1, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức ra quân đảm bảo ANTT, bảo vệ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.


Năm 2019, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; sự đồng thuận, giúp đỡ của nhân dân, Công an tỉnh Bạc Liêu đã đạt được những thành tích quan trọng, giữ vững ANTT, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển KT-XH ở địa phương, được Bộ Công an tặng Cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu trong phong trào “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2019. 

Đại tá Lê Việt Thắng, Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu, phát động lễ ra quân. 

Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào của Công an toàn tỉnh vừa là niềm tin chiến thắng để bước vào năm 2020 với tâm thế và quyết tâm chính trị cao nhất. 

Phát biểu tại lễ ra quân, Đại tá Lê Việt Thắng, Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu ghi nhận, biểu dương những thành tích mà CBCS Công an tỉnh đã nỗ lực đạt được. 

Toàn cảnh lễ ra quân. 

Đồng thời, nhấn mạnh, năm 2020 đánh dấu mốc nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh, do đó Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh cần tập trung thực hiện một số mặt công tác trọng tâm. 

Trước mắt, Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 với quyết tâm chính trị cao nhất. 

Góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Các đơn vị diễu hành quanh các tuyến đường nội ô TP Bạc Liêu. 

Trước khí thế những ngày đầu xuân mới, Công an Bạc Liêu tổ chức ra quân diễu hành trên các tuyến đường nội ô TP Bạc Liêu, nhằm thể hiện quyết tâm chính trị cao nhất với khí thế tiến công quyết liệt “Mỗi CBCS Công an Bạc Liêu luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không quản ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh; vì an ninh Tổ quốc, vì bình yên cuộc sống của nhân dân”.

V.Đức - T.Nguyễn
.
.