Công an Bắc Kạn:

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Truy nã tội phạm

Thứ Năm, 25/02/2016, 09:53
Ngày 24-2, Công an Bắc Kạn tổ chức lễ Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Truy nã tội phạm (21/2/1946-21/2/2016).


Ngày 24-2, Công an Bắc Kạn tổ chức lễ Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Truy nã tội phạm (21/2/1946-21/2/2016).

Tại Lễ kỷ niệm các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm của lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm, đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm, lập nhiều thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh quốc gia, ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

Từ năm 2010, Công an tỉnh Bắc Cạn đã kiện toàn lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm chuyên trách, Phòng CSTNTP đã được thành lập. Ngay sau khi được thành lập, đơn vị đã làm tốt công tác tham mưu cho Giám đốc công an tỉnh, quán triệt, triển khai các văn bản có liên quan đến công tác truy nã tội phạm và “Nâng cao hiệu quả công tác truy nã tội phạm trong tình hình mới”.

Lực lượng CS Truy nã tội phạm Công an tỉnh với lãnh đạo Công an tỉnh

Công tác phối hợp giữa lực lượng CSTNTP với các lực lượng khác có liên quan cũng luôn được quan tâm chú trọng, nhờ đó trong 5 năm qua lực lượng CSTNTP Công an tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức lực lượng xác minh, truy bắt, vận động đầu thú, thanh loại được 157 đối tượng góp phần hỗ trợ không nhỏ cho công tác điều tra, xét xử và thi hành án, từ đó tạo nên thành công trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Dịp này, đã có 1 tập thể, 2 cá nhân được Tổng cục Cảnh sát tặng Bằng khen, 1 tập thể và 4 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen có thành tích suất sắc trong đợt thi đua kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng Cảnh sát Truy nã tội phạm.

Ngọc Ánh
.
.