Học viên Cảnh sát tổ chức chương trình giao lưu "Tiếp bước cha anh"

Thứ Tư, 19/07/2017, 07:50
Chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2017); hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Học viện CSND (15/5/1968 -15/5/2018), ngày 18-7, Học viện CSND tổ chức chương trình giao lưu “Tiếp bước cha anh”.


Tới dự chương trình có Thượng tướng Lê Thế Tiệm, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Trần Văn Vệ, quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát; Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND cùng các vị khách mời, đại diện các từ các Tổng cục, vụ, cục... và đông đảo học viên Học viện CSND.

Trước khi bắt đầu buổi lễ, các đại biểu khách mời, các lãnh đạo các đơn vị cùng đại diện cán bộ, giáo viên, học viên Học viện CSND đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các đồng chí cố Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Bộ Công an.

Phát biểu khai mạc chương trình, Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm cho biết, thông qua chương trình này, Ban Giám đốc Học viện CSND mong muốn giáo dục lịch sử, truyền thống anh hùng của lực lượng CAND cho các học viên. Đồng thời, tri ân những thế hệ cán bộ cha anh đi trước; ôn lại quá trình xây dựng trưởng thành của Lực lượng CSND trong 55 năm qua và quá trình xây dựng phát triển của Học viện CSND.

Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm phát biểu khai mạc chương trình. 

Tại phần đầu chương trình, Thượng tướng Lê Thế Tiệm; Trung tướng Trần Văn Vệ và Thiếu tướng Nguyễn Trung Thành, nguyên Giám đốc HVCSND đã cùng giao lưu với cán bộ, chiến sĩ và học viên. 

Phát biểu tại chương trình, Thượng tướng Lê Thế Tiệm đã đánh giá cao kết quả của Lực lượng CSND nói chung và Học viện CSND nói riêng đã đạt được trong thời gian vừa qua. 

Thượng tướng Lê Thế Tiệm đã chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nghề của mình, khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm vươn lên trong học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức nghiệp vụ, khả năng chiến đấu thực tiễn trong mỗi mảnh ghép của Học viện CSND.

Thượng tướng Lê Thế Tiệm và các vị khách mời giao lưu trong chương trình. 

Trung tướng Trần Văn Vệ và Thiếu tướng Nguyễn Trung Thành đã khích lệ các học viên Học viện CSND cố gắng tập trung học tập, chú trọng ngoại ngữ và tin học trong bối cảnh hiện nay, nhất là trong vấn đề an ninh phi truyền thống.

Ngoài ra, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát, Anh hùng lực lượng Vũ trang nhân dân cũng đã chia sẻ kinh nghiệm phá các chuyên án lớn, như chuyên án làm giả con chip gắn vào cây xăng điện tử hay các chuyên án ma túy khác… 

Anh hùng LLVT Thiếu tướng Vũ Hùng Vương và Anh hùng LLVT Đại tá Nguyễn Xuân Thiêm chia sẻ kinh nghiệm phá án. 

Một số hình ảnh từ buổi giao lưu.

Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm tặng hoa các vị khách mời. 
Chương trình văn nghệ của Học viện CSND. 
Đại tá Nguyễn Xuân Thiêm với chất giọng trầm ấm đã gửi tặng chương trình một điệu hát dân gian. 
Cảnh Vũ
.
.