Chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi khu vực phía Nam

Thứ Sáu, 31/10/2008, 10:07
Ngày 30/10, tại TP HCM, Tổng cục XDLL-CAND đã tổ chức chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi - khu vực phía Nam. Về dự thi có 11 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư chi bộ các trường CAND tại phía Nam. Thiếu tướng Nguyễn Minh Dũng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND, Trưởng ban Tổ chức hội thi đã đến dự và phát biểu chào mừng.

Quán triệt sự chỉ đạo của Đảng ủy Công an TW, Đảng ủy Tổng cục XDLL đã có chương trình hành động và đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 - khóa 10.

Việc tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi trong Đảng bộ Tổng cục XDLL - CAND là một trong những giải pháp giúp đội ngũ chi ủy, nhất là Bí thư chi bộ nắm vững quan điểm, đường lối của Đảng, các quy định của Bộ Chính trị và hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng; nâng cao trình độ nghiệp vụ, khả năng xử lý tình huống thực tế trong công tác xây dựng Đảng.

Đồng thời qua hội thi lần này còn là điều kiện để các đồng chí trong chi ủy, Bí thư các chi bộ học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng, hiệu quả công tác của chi bộ.

Sau hai tháng thực hiện kế hoạch của Đảng ủy Tổng cục, các cấp ủy đã quán triệt nghiêm túc, đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Đảng bộ, tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở, chọn được 11 Bí thư chi bộ xuất sắc nhất tham dự hội thi chung kết cấp Tổng cục - khu vực phía Nam. 11 thí sinh phải thi bắt buộc 3 phần thi, gồm: Thi viết; trả lời câu hỏi lý thuyết tự chọn và câu hỏi trắc nghiệm từ Ban Giám khảo. Hội thi đã chọn được 7 thí sinh đạt loại giỏi, 4 thí sinh đạt loại khá.

Kết quả chung cuộc: Giải nhất thuộc về đồng chí Tăng Đăng Kế, Trường Đại học CSND; đồng chí Phạm Thanh Hải, Trường Đại học ANND và đồng chí Phan  Đăng Toán, Trường Trung cấp CSND - II đoạt giải nhì; giải ba thuộc về các đồng chí Đặng Ngọc Toàn, Trường Đại học ANND; Trần Đức Vinh, Trường Trung cấp ANND - II và đồng chí Nguyễn Duy Chính, Trường Trung cấp CSND - II. Hội thi cũng trao 5 giải khuyến khích cho các thí sinh về dự thi

Phương Nam
.
.