Chủ động nắm tình hình, thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT

Thứ Ba, 31/03/2015, 18:31
Ngày 31/3, Công an TP Hà Nội tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Công an quý I, triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm quý II năm 2015. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc CATP Hà Nội chủ trì Hội nghị.

Trong quý I/2015, thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công an, Thành uỷ, Uỷ ban nhân dân thành phố, Công an TP Hà Nội đã tập trung chỉ đạo, triển khai đồng bộ các giải pháp, biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT), hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.

Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đánh giá cao thành tích đạt được của lực lượng Công an TP Hà Nội trên các mặt công tác trong quý I/2015, đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đặt ra trong quý II.

Trong đó, nhấn mạnh tới các yêu cầu đặt ra đối với lực lượng Công an Thủ đô như: nắm vững tình hình, chủ động đề xuất những phương án hiệu quả để giải quyết phức tạp có thể nảy sinh trong mọi tình huống; giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu nại, tố cáo, tránh để tình trạng kéo dài và nhanh chóng xử lý có hiệu quả tin báo tố giác tội phạm; tập trung đấu tranh, trấn áp mạnh mẽ, xử lý kiên quyết các ổ nhóm có dấu hiệu hoạt động tội phạm có tổ chức; đẩy mạnh đấu tranh với các loại tội phạm kinh tế, ma túy, môi trường, công nghệ cao.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung còn nhấn mạnh, trong quý II diễn ra rất nhiều các sự kiện quan trọng: trước mắt là Đại hội đồng IPU - 132 đang diễn ra, và sắp tới là các ngày lễ lớn của đất nước như: kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Bác; 40 năm Ngày Giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4); Ngày Quốc tế lao động và đại hội Đảng các cấp trong công an cũng như các cấp bộ Đảng ở cơ sở , vì vậy  các đơn vị Công an TP Hà Nội cần tập trung đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các sự  kiện và hoạt động quan trọng này.

Cùng với đó, một số vấn đề quan trọng liên quan đến công tác đổi mới quản lý hành chính, xây dựng lực lượng cũng được Giám đốc Công an TP nêu và đề nghị các đơn vị triển khai nghiêm túc nhằm tiếp tục góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II/ 2015 của lực lượng Công an Thủ đô.

Phạm Tâm – Trần Xuân
.
.