Chủ động đảm bảo ANTT cho ngày khai hội Đền Hùng

Thứ Sáu, 01/04/2016, 09:25
Năm nay, cùng với huy động quân số của Công an tỉnh và Công an các huyện, thành, thị còn có sự tham gia của các cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an. Tới thời điểm này, Công an tỉnh Phú Thọ đã hoàn tất các các phương án bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông... phục vụ lễ hội.

Đại tá Hà Minh Tân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, cùng với việc đảm bảo an toàn bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, Công an tỉnh sẽ chỉ đạo các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và Công an các huyện, thành, thị chủ động nắm chắc tình hình; kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm. 

Lực lượng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội chủ động phối hợp với Công an các huyện, thành, thị và Công an các xã xung quanh khu vực Đền Hùng như Thanh Đình, Chu Hoá, Kim Đức, Hy Cương… tiến hành rà soát các đối tượng có biểu hiện nghi vấn hoạt động phạm tội và tệ nạn xã hội, đối tượng truy nã, trốn thi hành án.

Công an tỉnh Phú Thọ đã đảm bảo an toàn tuyệt đối Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2015.

Lực lượng Cảnh sát 113, Cảnh sát cơ động và Công an các huyện, thành, thị như Việt Trì, Phù Ninh, Lâm Thao tổ chức tuần tra 24/24 giờ, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi lạng lách, đánh võng và những hành vi gây mất ANTT. Ngoài ra, Công an tỉnh sẽ bố trí lực lượng thường trực 24/24 giờ tiếp nhận và giải quyết các vụ việc liên quan đến ANTT.

Phục vụ Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm Bính Thân 2016, tỉnh Phú Thọ sẽ thực hiện việc phân luồng giao thông từ 6h ngày 11-4 đến 18h ngày 16-4-2016. Trong đó sẽ phân luồng từ xa cụ thể với phương tiện đi lễ hội và không đi lễ hội. Vì vậy du khách đi lễ hội cần tham khảo chi tiết lịch trình vào những ngày này.

Thanh Nhàn
.
.