Công an tỉnh Thanh Hoá: Đại hội thi đua vì An ninh Tổ quốc

Thứ Sáu, 24/04/2015, 17:46
Sáng 24/4, Công an tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Đại hội thi đua "Vì ANTQ" giai đoạn 2010-2015 và phát động phong trào thi đua “Vì ANTQ” giai đoạn 2015 -20120; đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 70 năm ngày thành lập CAND, 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an dự và chỉ đạo hội nghị

Dự hội nghị còn có đồng chí Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đinh Tiên Phong, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa; Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND...

Trong 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể lực lượng vũ trang và nhân dân, lực lương Công an Thanh Hóa đã nỗ lực, vượt qua khó khăn thách thức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại đại hội, các đại biểu đã được giao lưu với các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” của Công an Thanh Hóa. Qua đó đã cùng nhau trao đổi, học tập những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo cũng như những tâm tư, nguyện vọng để các cấp, các ngành, nhân dân giúp đỡ lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Mỗi câu chuyện của các nhân vật giao lưu tại đại hội đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong các đại biểu dự Đại hội.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an trao Huân chương Chiến công Hạng nhì cho phòng PC46.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an và đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã biểu dương và đánh giá cao cách tổ chức Đại hội điểm của Công an Thanh Hóa.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu trong thời gian tới, Công an Thanh Hóa cần tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” trở thành ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ, tạo thành cao trào hành động cách mạng góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao; tiếp tục đổi mới toàn diện các lĩnh vực công tác, từ tư duy đến phong cách làm việc, nắm chắc tình hình, chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, cấp ủy, chính quyền các cấp đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng, các sự kiện chính trị quan trọng, các ngày lễ lớn, các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước diễn ra trên địa bàn tỉnh và cả nước...

Công an Thanh Hóa tổ chức Lễ phát động đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Ghi nhận những thành tích của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an Thanh Hóa, tại Đại hội, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã trao Huân chương Chiến công hạng Nhì cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương chiến công hạng Nhì cho Đại tá Nguyễn Hữu Du, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 2 cá nhân vì đã có thành tích trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  

Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 2 cá nhân; Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 4 cá nhân thuộc Công an Thanh Hóa có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trài thi đua Vì ANTQ của Công an Thanh Hóa giai đoạn 2010 – 2015.

Thái Thanh
.
.