Xây dựng hình ảnh người chiến sỹ An ninh vì nhân dân phục vụ

Thứ Sáu, 06/03/2015, 10:01
“Đẩy mạnh công tác chính trị tư tưởng, xây dựng lực lượng, môi trường văn hoá, tôn vinh hình ảnh người chiến sỹ An ninh vì nhân dân phục vụ” – là ý kiến thống nhất của các đại biểu dự Hội nghị triển khai chương trình công tác xây dựng lực lượng và thanh tra năm 2015 của Tổng cục An ninh tổ chức tại Hà Nội sáng 6/3.
Năm 2014, công tác xây dựng lực lượng và thanh tra của Tổng cục An ninh đạt được nhiều kết quả tốt; cán bộ chiến sỹ trong toàn Tổng cục có bản lĩnh chính trị vững vàng, gương mẫu, đi đầu trong công tác, chiến đấu, học tập và rèn luyện.

Thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Công an nhân dân vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ” gắn với phong trào “Học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân”. Xây dựng phong cách người cán bộ chiến sỹ An ninh nhân dân cách mạng, tận tụy với công việc và gắn bó mật thiết với nhân dân, vì nhân dân phục vụ.

Triển khai đồng bộ các mặt công tác nghiệp vụ, tổ chức tốt công tác nắm tình hình nhất là những đối tượng, địa bàn trọng điểm, phục vụ kịp thời yêu cầu đấu tranh với các loại tội phạm, hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia và các loại tội phạm khác.

Toàn cảnh Hội nghị.

Báo cáo đề xuất lên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ nhiều thông tin có giá trị hoạch định chính sách, hướng dẫn Công an các địa phương làm tốt nhiệm vụ công tác an ninh. Chủ động phối hợp chặt chẽ với các ngành, các lực lượng khác bảo vệ an toàn các sự kiện quan trọng của Đảng và Nhà nước, góp phần giữ vững, ổn định an ninh chính trị trong mọi tình huống.

Tại Hội nghị, Trung tướng Nguyễn Chí Thành, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh nhấn mạnh năm 2015, cấp ủy, lãnh đạo các cấp trong Tổng cục An ninh cần chú trọng đổi mới công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng lực lượng; thực hiện tốt công tác chuyên môn, các phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc của Tổng cục gắn với phong trào Học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân; tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ chiến sỹ trong công tác, chiến đấu.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Xây dựng phong cách người cán bộ chiến sỹ An ninh nhân dân cách mạng, tận tụy với công việc và gắn bó mật thiết với nhân dân, vì nhân dân phục vụ; góp phần giữ vững ổn định chính trị, nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Việt Hưng
.
.