Hội Phụ nữ Tổng cục XDLL CAND:

Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2014

Thứ Tư, 17/12/2014, 20:55
Ngày 17/12, tại TP.HCM, Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân đã khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công các Hội và phong trào phụ nữ năm 2014, khu vực phía Nam. Tham dự lễ khai mạc có Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân (XDLL CAND); đại diện lãnh đạo các Cục, trường CAND và các cán bộ làm công tác Hội phụ nữ khu vực phía Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam nhấn mạnh:  Công tác Hội và phong trào phụ nữ Tổng cục XDLL CAND những năm qua đã đạt được nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực. Tuy nhiên, do đặc điểm của đội ngũ cán bộ làm công tác Hội phụ nữ các cấp trong Tổng cục, các học viện, trường CAND đều hoạt động kiêm nhiệm, lại thường xuyên thay đổi, luân chuyển vị trí công tác nên kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, phương pháp tổ chức các hoạt động còn hạn chế.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; lãnh đạo các Cục, trường CAND, các nữ cán bộ làm công tác Hội tại buổi khai mạc lớp tập huấn

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2014 của Hội phụ nữ Tổng cục là rất cần thiết, phù hợp với yêu cầu thực tiễn đặt ra với các sơ sở Hội, đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng của đông đảo cán bộ Hội các cấp trong Tổng cục. Thiếu tướng cũng yêu cầu các cán bộ hội tham gia lớp tập huấn với tinh thần nghiêm túc, cầu thị, ý thức trách nhiệm cao để tiếp thu những thông tin cần thiết, cơ bản nhất, các kinh nghiệm mới, sau này vận dụng tốt trong công tác chỉ đạo, tổ chức công tác Hội và phong trào phụ nữ ở từng đơn vị.

Dự kiến, hội nghị diễn ra trong 3 ngày, từ 17/12 đến 19/12.

Hoa Nguyễn
.
.