Thứ trưởng Bùi Văn Thành làm việc tại Công an tỉnh Kon Tum

Thứ Năm, 14/05/2015, 15:10
Chiều ngày 13/5/2015, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Kon Tum.

Tại buổi làm việc, đồng chí Đại tá Nguyễn Công Văn- Phó Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum đã báo cáo kết quả các mặt công tác của Công an tỉnh thời gian qua trên các lĩnh vực an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và đặc biệt là công tác xây dựng lực lượng hậu cần, kỹ thuật, tài chính...

Toàn cảnh buổi làm việc.

Trung tướng Bùi Văn Thành ghi nhận những nỗ lực cố gắng trên các lĩnh vực công tác của Công an tỉnh Kon Tum trong thời gian qua, đồng thời nhắc nhở cán bộ chiến sỹ Công an Kon Tum cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trung tướng Bùi Văn Thành cũng ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của Công an Kon Tum. 

Nhân dịp này, Trung tướng Bùi Văn Thành đã trao quà ủng hộ quỹ tình nghĩa của Công an tỉnh Kon Tum số tiền 50 triệu đồng.

Trung tướng Bùi Văn Thành tặng quà cho CBCS phòng Cảnh sát cơ động và Bảo vệ.

Cùng ngày, đoàn công tác do Trung tướng Bùi Văn Thành dẫn đầu đã đến thăm Phòng Cảnh sát cơ động và Bảo vệ; Trung tâm huấn luyện - bồi dưỡng nghiệp vụ của Công an tỉnh Kon Tum. Trung tướng Bùi Văn Thành ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm xây dựng cơ sở vật chất của Công an tỉnh Kon Tum, tạo mọi điều kiện để CBCS tham gia rèn luyện sức khỏe phục vụ tốt các mặt công tác .

Bích Nga
.
.