Tri ân các thế hệ lãnh đạo Tổng cục Tổng cục HC-KT qua nhiều thời kỳ

Thứ Năm, 06/08/2015, 19:19
Lúc 18h ngày 6/8, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Tổng cục nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015). Trung tướng Ksor Nham, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật đã đến dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Trung tướng Ksor Nham, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, cho biết: Thời gian gần đây, Tổng cục đã đẩy mạnh nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa như, tổ chức thăm hỏi các gia đình chính sách, khám chữa bệnh miễn phí, trao tặng 250 phần quà và 2 căn nhà tình nghĩa ở huyện Tam Bình, Vĩnh Long. Các hoạt động tham gia lễ dâng hương tại căn cứ Trung ương cục Miền Nam (Tây Ninh)…

Trung tướng Ksor Nham, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật phát biểu tại buổi gặp mặt.

Bên cạnh đó, các đơn vị trong Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật đã nêu cao tinh thần giao lưu và chấp hành nghiêm sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng cục. 

Buổi gặp mặt nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo của Tổng cục Hậu Cần và Tổng cục Kỹ Thuật (nay là Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật) qua các thời kỳ. 

Các đại biểu tham gia buổi gặp mặt.

Đồng thời, nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh trong chiến tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng lực lượng CAND. 

Từ đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, chiến sỹ thuộc Tổng cục, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Đức Mừng
.
.