Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 1 năm thành lập Học viện Chính trị Công an

Thứ Tư, 22/04/2015, 01:33
Chiều 21/4, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Công an nhân dân (CAND) tổ chức họp báo kỷ niệm 1 năm Ngày thành lập Học viện (25/4/2014 – 25/4/2015).

Tại buổi họp báo, Thiếu tướng, GS-TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Giám đốc Học viện Chính trị CAND nhấn mạnh, mặc dù mới thành lập nhưng công tác đào tạo, bồi dưỡng ở Học viện đã đạt được những kết quả quan trọng, tạo ra các bước đột phá.

Thiếu tướng, GS-TS Trương Giang Long phát biểu tại buổi họp báo.

Theo đó, Học viện Chính trị CAND đã và đang ưu tiên tuyển chọn công dân tốt nghiệp loại giỏi, loại ưu tú ở các nhà trường, học viện thi tuyển làm giáo viên ở Học viện chính trị CAND. Trên cơ sở chủ trương được phê duyệt và kết quả thi tuyển, Học viện đã tuyển dụng 73 trường hợp. Đến nay, tổng số cán bộ, giảng viên của Học viện là 236 đồng chí, gồm 17 đồng chí có trình độ Tiến sĩ, trong đó có 2 Giáo sư, 3 Phó Giáo sư; 80 đồng chí có trình độ Thạc sỹ, trong đó có 26 đồng chí đang làm nghiên cứu sinh; 123 cử nhân, có 31 đồng chí đang học Thạc sĩ… Ngoài ra, Học viện đã triển khai biên soạn chương trình, giáo trình, tổ chức tốt các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng; các điều kiện cơ sở vật chất bước đầu được cải thiện.

Hiền – Linh
.
.