Thứ trưởng Bùi Quang Bền dự họp mặt truyền thống CLB sỹ quan Công an hưu trí

Thứ Bảy, 31/01/2015, 15:49
Ngày 31/1 tại TPHCM, Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam, Tổng Cục phó Tổng Cục Chính trị CAND và đại diện một số Tổng cục, Cục nghiệp vụ - Bộ Công an đã đến dự buổi họp mặt truyền thống mừng Xuân Ất Mùi của CLB sỹ quan Công an hưu trí thuộc Bộ Công an.

Thông tin về kết quả hoạt động năm 2014 vừa qua và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 của CLB, đồng chí Nguyễn Văn Biên, Chủ nhiệm CLB cho biết, dù đã đến tuổi nghỉ ngơi, nhưng hơn 2/3 trong số các hội viên sỹ quan Công an hưu trí vẫn tích cực tham gia công tác xã hội ở địa phương cư trú và đóng góp tích cực vào phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương.

Thứ trưởng Bùi Quang Bền chúc tết các đồng chí sỹ quan CA hưu trí.

Hàng tháng, CLB đều đặn tổ chức báo cáo thời sự để kịp thời cập nhật thông tin về tình hình trong nước, quốc tế và phổ biến về các chủ trương của Bộ Công an cho hội viên sỹ quan Công an hưu trí.

Trong năm, CLB đã tổ chức nhiều đợt giao lưu với Công an các địa phương; thăm, tặng quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn để thắt chặt tình đoàn kết thân ái, tình đồng chí, đồng đội.

Đồng chí Bùi Quang Bền chụp ảnh lưu niệm cùng một số đồng chí sỹ quan CA hưu trí.

Chào mừng những ngày lễ lớn trong năm 2015, ngoài những hoạt động thường xuyên nhằm tăng cường công tác chính trị tư tưởng cho hội viên,

CLB đã phát động phong trào hội viên thi đua xây dựng an ninh trật tự ở cơ sở; tổ chức các đợt giao lưu giữa CLB với cán bộ chiến sỹ trẻ của các tổng cục thuộc Bộ Công an.

Nhân dịp họp mặt truyền thống Xuân Ất Mùi, CLB cũng đã tổ chức chúc thọ cho các đồng chí cao tuổi.

Thay mặt Đảng ủy Công an TW và Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Quang Bền chúc các đồng chí sỹ quan Công an hưu trí một năm mới vui khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

Ban Chủ nhiệm CLB chúc thọ các đồng chí CA hưu trí cao tuổi.

Đánh giá cao kết quả hoạt động của CLB, đồng chí Thứ trưởng khẳng định các đồng chí sỹ quan Công an hưu trí dù tuổi cao vẫn phát huy tốt truyền thống của lực lượng CAND; đóng góp tích cực trong việc xây dựng lực lượng và là tấm gương sáng cho cán bộ chiến sỹ trong lực lượng CAND noi theo.

Trước thực trạng các thế lực thù địch không ngừng chống phá Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an, đồng chí Thứ trưởng mong muốn và yêu cầu CLB quán triệt nghiêm túc Chỉ thị số 15 của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an.

Trong đó có các nội dung cần đặc biệt lưu ý là hoạt động của CLB phải tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND và bản lĩnh chính trị của cán bộ chiến sỹ Công an.

Tích cực động viên hội viên phát huy kinh nghiệm, tham gia hơn nữa với phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương và góp phần vào việc xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở vững mạnh.

Đồng thời tiếp tục nêu cao tinh thần vì đồng chí đồng đội, thực hiện tốt hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ lẫn nhau trong các hội viên.

Đức Thắng
.
.