Tập huấn sử dụng máy tính trong công tác tuyển sinh CAND

Thứ Sáu, 10/04/2015, 12:38
Sáng ngày 10/4, tại TP Buôn Ma Thuột, Cục Đào tạo - Tổng cục Chính trị CAND đã phối hợp cùng Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị tập huấn máy tính tuyển sinh Công an các đơn vị, địa phương năm 2015.

Tham dự hội nghị là những cán bộ làm công tác tuyển sinh Công an, Cảnh sát PCCC của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại hội nghị, những cán bộ làm công tác tuyển sinh sẽ được hướng dẫn, sử dụng phần mềm trên máy vi tính theo đúng Quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT và Quy định tuyển sinh của Bộ Công an trong năm 2015.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Qua đó, giúp cán bộ làm công tác tuyển sinh của Công an các đơn vị, địa phương thực hiện việc nhập dữ liệu đăng ký dự thi của các thí sinh nhanh chóng, chính xác, hạn chế những sai sót có thể ảnh hưởng đến việc tổ chức thi tuyển của các trường cũng như ảnh hưởng đến quyền lợi của các thí sinh.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã đi vào thảo luận một số vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh CAND năm 2015 và được hướng dẫn trực tiếp thực hành phần mềm trong công tác tuyển sinh trên máy vi tính.

Văn Thành
.
.