Hải Phòng:

Giao nhận công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân

Thứ Hai, 09/03/2015, 15:02
Sáng 09/3/2015, Công an thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ giao nhận công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND đợt I năm 2015. 

Trong đợt này, CATP Hải Phòng đã tuyển chọn được 205 tân bình có đủ điều kiện về phẩm chất đạo đức, chính trị, sức khỏe để nhập ngũ, đảm bảo đạt yêu cầu đề ra. Trong đó có 100 tân binh được tuyển chọn cho các đơn vị thuộc CAHP; 50 tân binh được tuyển chọn cho lực lượng Cảnh sát PCCC Hải Phòng và 55 tân binh phục vụ trong các đơn vị thuộc Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca – Giám đốc CATP đã chúc mừng và mong các chiến sĩ vừa được tuyển chọn nhập ngũ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp bảo vệ ANTQ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp nhận tạo điều kiện, môi trường huấn luyện, công tác và chiến đấu tốt để tân binh vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách, thi đua lập thành tích xuất sắc, xứng đáng với truyền thông vẻ vang của CAND Việt Nam, xứng đáng với truyền thống anh hùng của lực lượng công an thành phố Cảng./.

Văn Thịnh
.
.