CA tỉnh Đắk Nông (Việt Nam) - CA tỉnh Mondulkiry (Campuchia):

Giao lưu văn hóa, hợp tác trao đổi kinh nghiệm

Thứ Tư, 24/06/2015, 11:11
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2015).

Trong các ngày 23 và 24 tháng 6, tại thị xã Gia Nghĩa, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao và hợp tác, trao đổi kinh nghiệm với Công an tỉnh Mondulkiry (Vương quốc Campuchia).

Trong chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ đêm 23/6, Công an hai tỉnh đã mang đến cho nhau những ca khúc, điệu múa mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc của mỗi nước. Vào sáng ngày 24/6, các trận giao lưu bóng đá, bóng chuyền giữa Công an hai tỉnh đã mang đến một không khí sôi nổi, hoà quyện trong tình đoàn kết, hữu nghị.

Chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ của Công an hai nước Việt Nam - Campuchia.

Buổi chiều cùng ngày, tại Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã diễn ra buổi toạ đàm trao đổi kinh nghiệm giữa Công an hai tỉnh. Trong đó, hai bên đặc biệt chú trọng đến các vấn đề về bình đẳng giới cũng như kinh nghiệm đấu tranh phòng, chống tội phạm trên tuyến biên giới, nhất là các hoạt động vượt biên và buôn bán phụ nữ, trẻ em.

Đây là một trong các hoạt động thường xuyên giữa Công an tỉnh Đắk Nông (Việt Nam) và Công an Mondulkiry (Campuchia) nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết, láng giềng, hữu nghị truyền thống của hai nước nói chung và Công an hai tỉnh nói riêng.

Minh Quỳnh – Minh Tín
.
.