Bộ Công an gặp mặt cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu trong CAND khu vực phía Nam

Thứ Sáu, 07/08/2015, 17:02
Nhân kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng CAND Việt Nam, 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, ngày 7/8, Đảng ủy Công an TW và Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu trong CAND khu vực phía Nam.

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến dự và chủ trì buổi gặp mặt. Cùng tham dự buổi gặp mặt có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, UVTW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Thượng tướng Bùi Văn Nam, UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Thượng tướng Bùi Quang Bền, UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Quốc Hương, nguyên Bí thư TW Đảng, nguyên Trưởng Ban Nội chính TW, các đồng chí nguyên Thứ trưởng Bộ Công an cùng thân nhân của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Công an và các đồng chí cán bộ Công an cao cấp đã nghỉ hưu ở khu vực phía Nam.

Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi, trò chuyện thân mật cùng đồng chí Trần Quốc Hương.

Thay mặt Đảng ủy Công an TW và Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã chân thành cảm ơn, nhiệt liệt chào mừng và chúc sức khỏe các đồng chí cán bộ Công an lão thành; các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động; các cán bộ Công an cao cấp qua các thời kỳ cùng thân nhân các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và các đại biểu tham dự buổi gặp mặt truyền thống, thân mật đầy ý nghĩa này.

Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi các đồng chí cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu trong CAND.
Đồng chí Thứ trưởng Thường trực Bộ CA Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bùi Quang Bền cùng dự buổi gặp mặt.

Đồng chí Bộ trưởng cũng bày tỏ sự vui mừng khi được gặp lại các bác, các cô chú, các anh chị trong đó có nhiều đồng chí tuy tuổi đã cao nhưng vẫn tràn đầy nhiệt huyết cách mạng; luôn theo dõi và tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp quan trọng đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội của đất nước và xây dựng lực lượng CAND không ngừng lớn mạnh trưởng thành, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu trong CAND.

Bộ trưởng Trần Đại Quang đã thông báo với các đồng chí cán bộ cấp cao khái quát về công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT thời gian gần đây; công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND và hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Phân tích về tình hình khu vực và thế giới trong bối cảnh hiện nay cũng như đi sâu phân tích tình hình ANTT trong nước, Bộ trưởng Trần Đại Quang cho rằng, nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội đặt ra rất nặng nề... Để hỗ trợ lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng chí Bộ trưởng bày tỏ sự mong muốn các đồng chí cán bộ hưu trí Công an tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu; có nhiều ý kiến đóng góp với sự nghiệp bảo vệ ANTT của đất nước và xây dựng lực lượng CAND không ngừng lớn mạnh và trưởng thành.      

Đại diện cho thế hệ cán bộ Công an cao cấp đã nghỉ hưu, Đại tá Nguyễn Văn Biên, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Công an hưu trí của Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng ủy Công an TW và Bộ Công an đã tạo điều kiện để các thế hệ cán bộ Công an cao cấp hưu trí có dịp gặp mặt; cùng ôn lại những kỷ niệm về tình đồng chí đồng đội khi còn cùng nhau học tập, công tác và chiến đấu. Đại tá Nguyễn Văn Biên cũng khẳng định lực lượng cán bộ cao cấp hưu trí trong CAND sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ để đóng góp nhiều hơn nữa cho lực lượng CAND trong sự nghiệp giữ gìn ANTT, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đức Thắng
.
.