Công an tỉnh Hải Dương:

249 lượt tập thể, 722 lượt cá nhân được khen thưởng

Thứ Ba, 06/01/2015, 13:19
Sáng 6/1, Công an tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2014, đón cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an và phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2015.

Trong năm 2014, ngoài việc triển khai thực hiện tốt các đợt thi đua của Bộ Công an, Công an tỉnh Hải Dương đã phát động 4 đợt thi đua lớn, gắn với thời gian 4 quý trong năm.

Đại tá Bùi Ngọc Phi, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương nhận Huân chương Quân công Hạng ba

Kết quả phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” đã tạo nên những hiệu quả thiết thực. Trong năm 2014, Công an tỉnh Hải Dương đã thực hiện có hiệu quả 5 nhiệm vụ công tác trọng tâm đã đặt ra.

Trao Huy chương chiến sỹ vẻ vang cho các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương.

Trên lĩnh vực An ninh quốc gia đã bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, các công trình trọng điểm về An ninh quốc gia, chủ động nắm chắc tình hình, giải quyết các vụ việc ngay từ cơ sở, không để xảy ra bị động, bất ngờ. Trên lĩnh vực TTATXH, tội phạm về hình sự được kiềm chế, tỷ lệ điều tra khám phá án đạt gần 80%, trong đó án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt gần 93%.

Trao cờ thi đua của Bộ Công an cho 5 đơn vị có thành tích xuất sắc. 
Cùng với việc đấu tranh phòng chống tội phạm, Công an tỉnh Hải Dương đã tăng cường công tác cải cách hành chính, công tác đảm bảo TTATGT được chỉ đạo quyết liệt, Hải Dương là một trong những địa phương của cả nước TNGT giảm trên cả 3 tiêu chí. Song song với phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cũng được đẩy mạnh.

Trong năm qua, quần chúng đã cung cấp cho lực lượng Công an hơn 4000 nguồn tin có liên quan đến ANTT, giúp lực lượng Công an khám phá hơn 1000 vụ, việc. Với những thành tích đã đạt được, trong năm 2014 Công an tỉnh Hải Dương đã có 249 tập thể, 772 lượt cá nhân được khen thưởng. Tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” Công an tỉnh Hải Dương vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc.

X.M.
.
.