Cảnh sát 19 tỉnh, thành tiếp nhận 2.354 xe đạp chuyên dụng

Thứ Bảy, 14/11/2015, 21:22
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã giành 6,5 tỷ đồng tài trợ 2.354 xe đạp chuyên dụng cho lực lượng Cảnh sát trật tự, Cảnh sát khu vực thuộc 19 tỉnh thành.

Ngày 13 và 14/11, BIDV đã trao 300 xe đạp cho Công an các tỉnh Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình. Trước đó, BIDV đã bàn giao xe cho lực lượng công an tại các địa bàn như Bạc Liêu, Thanh Hóa, Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế… và sẽ tiếp tục bàn giao xe cho các tỉnh khác.

Với hoạt động trao xe đạp cho lực lượng công an, BIDV hy vọng, ngành CAND tiếp tục quan tâm và đảm bảo tốt hơn nữa an ninh an toàn cho toàn xã hội nói chung cũng như hoạt động ngành Tài chính Ngân hàng nói riêng.

Việc tuần tra bằng xe đạp có nhiều thuận lợi như có thể đi tuần tra trên tất cả các tuyến đường và khi tuần tra vào ban đêm sẽ không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của nhân dân.

Đây là một hình ảnh đẹp không chỉ với bà con nhân dân mà còn đẹp trong mắt bạn bè, du khách quốc tế trong hoạt động nghiệp vụ của lực lượng công an.

Đặc biệt, với những tỉnh có nhiều địa danh du lịch như ở Ninh Bình, Thừa Thiên Huế…hình ảnh những chiến sỹ công an trong trang phục màu xanh, đi trên những chiếc xe đạp hiền hòa không những gần gũi hơn với nhân dân, mà còn là hình ảnh thân thiện bảo vệ môi trường trong mắt du khách trong nước và quốc tế.

Lệ Thúy
.
.