CSGT cứu sống một phụ nữ định tự tử trên cầu Chương Dương

Thứ Tư, 13/07/2011, 09:12
Thượng tá Lê Đức Đoàn phát hiện người phụ nữ đã trèo lên lan can phía Nam cầu Chương Dương và vươn mình định nhảy xuống dòng sông. Anh vội chạy tới kéo người phụ nữ này lại. Cô gái nhất quyết đòi tự tử vừa khóc vừa bảo anh Đoàn: "Tôi không muốn sống, không ai có thể cản tôi chết được". Cố gắng hết sức, anh Đoàn cũng đưa được cô gái này xuống và đưa về bốt của CSGT.

Vào khoảng 15h45' ngày 12/7, nhận được tin báo tại phía Nam cầu Chương Dương (Hà Nội), một phụ nữ đang có ý định tự tử, ngay lập tức, đồng chí Thượng tá Lê Đức Đoàn, Đội CSGT số 1 đang phân luồng giao thông tại đầu cầu Chương Dương hướng phía Bắc đã nhảy lên xe khẩn trương ra hiện trường.

Khi đến nơi, anh Đoàn phát hiện người phụ nữ này đã trèo lên lan can và vươn mình định nhảy xuống dòng sông. Anh vội chạy tới kéo người phụ nữ này lại. Cô gái nhất quyết đòi tự tử vừa khóc vừa bảo anh Đoàn: "Tôi không muốn sống, không ai có thể cản tôi chết được". Cố gắng hết sức, anh Đoàn cũng đưa được cô gái này xuống khỏi lan can và đưa về bốt của CSGT.

Được biết, người phụ nữ này tên là T.V.L. (32 tuổi), quê ở huyện Lâm Thao, Phú Thọ; hiện ở tại phường Định Công, quận Hoàng Mai; công tác tại một công ty du lịch. Chị L. đã có một cô con gái 6 tuổi. Nguyên nhân khiến L. có ý định tự sát là do mâu thuẫn gia đình. Sau khi được phân tích phải trái, chị L. lên xe chuyên dụng của Công an về trụ sở để chị bình tĩnh lại…

Trước đó, Thượng tá Lê Đức Đoàn cũng đã cứu được người nhảy xuống sông Hồng tự tử, mới đây anh đã bắt một đối tượng cướp xe máy tại cầu Chương Dương

Hiền Thanh
.
.