CS PCCC Hải Phòng biểu dương các điển hình tiên tiến về PCCC năm 2016

Thứ Năm, 22/09/2016, 17:35
Ngày 22-9-2016, Cảnh sát PCCC Hải Phòng tổ chức biểu dương các điển hình tiên tiến về PCCC năm 2016 thuộc các khối UBND các phường, xã, các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND Bộ Công an về dự.

Thành phố Hải Phòng có trên 20.000 cơ quan, doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ tập trung tại 12 khu công nghiệp, 2 cụm công nghiệp. Trong đó có nhiều cơ quan, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng, sản phẩm có nguy cơ cháy nổ cao.

Trao danh hiệu cho các đơn vị

Đặc biệt nhiều cơ sở tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ nguy hiểm nằm xen kẽ trong các khu dân cư tập trung, hạ tầng về giao thông cũng như nguồn nước phục vụ cho công tác chữa cháy còn nhiều bất cập. Đi với đó ý thức, kiến thức về PCCC của nhân dân cũng như nhiều doanh nghiệp còn hạn chế.

Trước thực trạng đó, CS PCCC Hải Phòng đã quan tâm chỉ đạo việc xây dựng các điển hình tiên tiến về PCCC, làm nòng cốt trong phong trào toàn dân tham gia PCCC để người dân và các doanh nghiệp học tập, theo 7 tiêu chí đơn vị điển hình của Bộ công an đề ra.

Trong năm 2016 CS PCCC Hải Phòng đã xây dựng được 79 đơn vị điển hình tiên tiến. Tại buổi lễ Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn phó Tổng cục trưởng, Tổng cục chính trị, Bộ công an và Thiếu tướng Lê Quốc Trân giám đốc CS PCCC đã trao giấy chứng nhận cho các đơn vị đạt danh hiệu.

Văn Thịnh
.
.