CA TP Đà Nẵng: Xây dựng hai ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trong lực lượng CAND

Thứ Sáu, 07/12/2007, 10:05

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Hậu cần, Công an TP Đà Nẵng tự nguyện đóng góp tiền để xây 2 ngôi nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng tặng các gia đình chính sách trong lực lượng CAND trong TP. Việc làm này thể hiện lòng tri ân tới các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng.

Tiến tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần CAND (25/1/1948 - 25/1/2008), mới đây Phòng Hậu cần Công an TP Đà Nẵng đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Tịnh (74 tuổi), trú thôn Lộc Trung, xã Quế Phong, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, là mẹ của liệt sĩ CAND Nguyễn Hồng Anh.

Tiếp đó, Phòng Hậu cần Công an TP Đà Nẵng cũng đã tổ chức lễ khởi công xây nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Mai (51 tuổi), trú thôn Trường Định, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng là thương binh 2/3, con của liệt sĩ CAND.

Tổng kinh phí xây dựng 2 ngôi nhà tình nghĩa là 50 triệu đồng. Đây là số tiền mà cán bộ, chiến sĩ Phòng Hậu cần, Công an TP tự nguyện đóng góp để thể hiện lòng tri ân của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng và giúp cho các gia đình chính sách trong lực lượng CAND có ngôi nhà khang trang để thờ phụng các liệt sĩ

T.G.
.
.