Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh cho lãnh đạo cấp Cục năm 2015

Thứ Hai, 09/11/2015, 15:14
Ngày 9/11, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Công an nhân dân (CAND) đã phối hợp với Tổng cục Chính trị CAND tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2015 cho 135 đồng chí.

Đây là những lãnh đạo cấp Cục và tương đương, sỹ quan có cấp bậc hàm Đại tá thuộc các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, các đơn vị trực thuộc Bộ, Công an TP Hà Nội và Cảnh sát PCCC TP Hà Nội. Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Giám đốc Học viện Chính trị CAND đã tới dự.

Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Giám đốc Học viện Chính trị CAND chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và học viên của khóa học.

Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho lãnh đạo cấp Cục, sỹ quan có cấp hàm Đại tá nằm trong kế hoạch thực hiện Luật CAND, Luật Giáo dục quốc phòng và Kế hoạch của Bộ Công an về công tác giáo dục quốc phòng-an ninh năm 2015.

Thông qua nội dung, chương trình của Khóa học, các học viên sẽ được cập nhật thêm những chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước và củng cố, hệ thống hóa, bổ sung đầy đủ hơn, nâng cao thêm kiến thức về an ninh, quốc phòng, từ đó thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ của mình trong tình hình mới. Giảng viên của khóa học là các nhà khoa học đầu ngành của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an có trình độ lý luận cao và kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc. 

Theo chương trình, Khóa bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 5 ngày với 7 chuyên đề. Kết quả học tập của các học viên sẽ được đánh giá bằng bài viết thu hoạch cuối khóa.

Huyền Thanh
.
.