Bộ Công an ủng hộ 500 triệu đồng CBCS Công an tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại do bão số 10

Thứ Ba, 03/10/2017, 14:59
Sáng ngày 3-10, đoàn công tác của Cục Chính sách - Bộ Công an đã đến thăm, làm việc và ủng hộ cán bộ chiến sỹ Công an Hà Tĩnh bị thiệt hại sau bão số 10 số tiền 500 triệu đồng. 


Trung tuần tháng 9 vừa qua, bão số 10 được đánh giá là cơn bão mạnh nhất trong 10 năm trở lại đây với sức gió giật lên tới cấp 15. Bão đã đổ bộ trực tiếp vào Hà Tĩnh gây nên những thiệt hại nặng nề. Hậu quả hàng chục nghìn ngôi nhà bị sập đổ, tốc mái ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của nhân dân trong đó có cán bộ chiến sỹ Công an Hà Tĩnh.

Bộ Công an trao 500 triệu đồng cho chiến sỹ Công an Hà Tĩnh bị thiệt hại sau bão.

Chia sẻ những mất mát cán bộ chiến sỹ Công an Hà Tĩnh phải gánh chịu do cơn bão số 10 gây ra, Đại tá Phạm Quang Tuyển – Phó Cục trưởng Cục Chính sách Bộ Công an nhấn mạnh đây là tình cảm, tấm lòng của các cán bộ chiến sỹ Bộ Công an hướng về gia đình các cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, bị ảnh hưởng do thiên tai, chiến sỹ Công an bị thương khi làm nhiệm vụ… 

Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh thay mặt lãnh đạo, toàn thể CBCS đã gửi lời cảm ơn trước sự động viên, chia sẻ, ủng hộ của lãnh đạo, CBCS Bộ Công an trước những thiệt hại to lớn của tỉnh Hà Tĩnh nói chung, CBCS Công an tỉnh nói riêng. 

Đại tá Lê Văn Sao cũng cho biết thêm để đối phó với cơn bão Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chủ động triển khai phương án bảo vệ và thành lập các đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão tại các địa bàn trọng điểm. 

Hàng trăm lượt CBCS đã tích cực xuống địa bàn các xã trọng điểm để giúp dân chèo, chống nhà cửa, giằng néo tàu thuyền vào nơi trú bão an toàn và xử lý các tình huống đột xuất xảy ra… nhờ vậy mà làm giảm bớt được phần nào hậu quả đáng tiếc do cơn bão số 10 gây ra.

Thanh Ngà – Anh Cường
.
.