Bộ Công an gặp mặt cán bộ y tế CAND

Thứ Sáu, 27/02/2015, 18:17
Chiều 27/2, nhân dịp Kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2015), Bộ Công an tổ chức gặp mặt các cán bộ làm công tác y tế trong lực lượng Công an nhân dân (CAND).

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế; đại diện lãnh đạo các bệnh viện trong và ngoài lực lượng CAND; đông đảo các thầy thuốc thuộc các cơ sở y tế CAND…

Thay mặt lực lượng Y tế CAND, Trung tướng Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND khẳng định: Những năm gần đây, công tác y tế trong CAND tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ, toàn diện. Hệ thống cơ sở y tế, khám chữa bệnh trong ngành CAND được xây dựng theo hướng hiện đại hóa, chuyên môn sâu; đội ngũ y tá, bác sĩ không ngừng được rèn luyện về nghiệp vụ chuyên môn, y đức, bản lĩnh chính trị; đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ khám, điều trị, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an; đồng thời tham gia tích cực, có hiệu quả vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Trung tướng Bùi Văn Thành chúc mừng các thầy thuốc trong và ngoài lực lượng CAND nhân ngày truyền thống.

Đến nay mạng lưới y tế Công an đã được củng cố, hoàn thiện, tổ chức thành hệ thống rộng khắp từ Trung ương đến đơn vị, địa phương với 3 tuyến chuyên môn kỹ thuật gồm 260 đầu mối, gần 10.000 giường bệnh.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Thành ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, kết quả mà cán bộ ngành y tế Công an đã đạt được trong thời gian qua; gửi tới các thầy thuốc, cán bộ quản lý, công nhân viên y tế CAND lời chúc mừng tốt đẹp nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh: Đây cũng là dịp để lực lượng CAND bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế, các Giáo sư, trí thức ngành Y tế, các đồng chí lãnh đạo và tập thể y, bác sĩ các Bệnh viện đã tích cực phối hợp, giúp đỡ lực lượng y tế CAND hoàn thành tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe CBCS và mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các đồng chí trong thời gian tới.

Trung tướng Bùi Văn Thành và Thứ trưởng Bộ Y  tế Nguyễn Viết Tiến với các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Viết Tiến đánh giá cao thành tựu của y tế CAND trong thời gian qua; đồng thời khẳng định hệ thống Bệnh viện CAND đã phối hợp tốt với các bệnh viện lớn của Trung ương trong công tác khám, chữa bệnh, đặc biệt đã hỗ trợ, đảm bảo tốt trong công tác chăm sóc sức khỏe cho CBCS CAND.

Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến mong muốn, thời gian tới, CBCS, y, bác sĩ, công nhân viên y tế CAND tiếp tục tăng cường trao đổi, phối hợp với các y, bác sĩ ngoài lực lượng để không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

A.Hiếu - T.Xuân
.
.