Bệnh viện Y học Cổ truyền tri ân gia đình thương binh, bệnh binh

Thứ Năm, 26/07/2018, 16:01
Sáng 26-7, Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an phối hợp với Học viện Chính trị CAND tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tại xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. 

Tại đây, đoàn công tác do đồng chí Đại tá Đỗ Dũng Bưu, Phó giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền làm trưởng đoàn đã thăm hỏi, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Đoàn công tác Bệnh viện Y học Cổ truyền đã đến thăm hỏi, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Đây là chương trình thiết thực trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947- 27-7-2018) nhằm tưởng nhớ, tri ân những người anh hùng đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân cho Tổ quốc; thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của các thầy thuốc và cán bộ công nhân viên Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an.

Trần Ngọc
.
.