Bế mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn

Thứ Tư, 05/10/2016, 20:38
Chiều 5-10, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn do Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND tổ chức đã bế giảng tại TP Huế.


Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, hiệu quả, lớp học đã truyền đạt được những nội dung mới trong Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Đại tá Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục Tham mưu Chính trị CAND phát biểu tại buổi lễ.

Các cán bộ công đoàn các cơ sở thuộc Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND đã được bồi dưỡng về lý luận, nghiệp vụ và kỹ năng thực tiễn về công tác công đoàn, đồng thời triển khai các văn bản mới về chế độ chính sách có liên quan đến đoàn viên, người lao động, nâng cao kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở chủ chốt.

Các đại biểu và học viên tham dự lớp tập huấn.

Bế giảng lớp học, Đại tá Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục Tham mưu Chính trị CAND, biểu dương công đoàn Tổng cục Chính trị CAND đã sáng kiến chủ động trong việc đề xuất mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn. 

Ngoài việc trang bị các kiến thức cơ bản về công tác công đoàn và phong trào công nhân lao động, thì những buổi tập huấn này còn là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các công đoàn cơ sở bạn.

Thuỷ Hoạt
.
.