Bế giảng lớp võ thuật phức hợp cho các đơn vị chiến đấu trong CAND

Thứ Tư, 28/12/2016, 16:41
Ngày 28-12, Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Bế giảng Lớp võ thuật phức hợp cho các đơn vị chiến đấu trong lực lượng CAND.


Lớp học có sự tham gia của 63 học viên đến từ các đơn vị trực tiếp chiến đấu và các vận động viên võ thuật tiêu biểu của lực lượng CAND. Sau 45 ngày luyện tập tích cực và nghiêm túc, Lớp võ thuật phức hợp cho các đơn vị chiến đấu trong lực lượng CAND năm 2016 được tổ chức từ ngày 15-11 đến ngày 30-12 đã hoàn thành chương trình đề ra.

Võ sư Shurygin Sergei nhận Kỷ niệm chương “Vì an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an Việt Nam

Trong khoá học này, các học viên được thực hành từ căn bản đến nâng cao các kỹ chiến thuật và ứng dụng và thực tế chiến đấu của môn võ thuật phức hợp. Sau khoá học, các học viên sẽ là lực lượng nòng cốt, để phổ cập võ thuật phức hợp cho cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị mình, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hữu Thắng, Phó Cục trưởng Cục Công tác chính trị CAND cho biết, thời gian qua, các đơn vị chức năng của Tổng cục Chính trị CAND đã rất nỗ lực trong việc phát triển thể theo ứng dụng nghiệp vụ và coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng lực lượng CAND.

Các Giảng viên, học viên xuất sắc nhận Bằng khen của Tổng cục Chính trị CAND

Các lớp võ thuật phức hợp được tổ chức nhằm nâng cao thể lực, khả năng sẵn sàng chiến đấu của cán bộ chiến sĩ. Việc tích cực tham gia khoá học của các đồng chí học viên đã thể hiến sự quyết tâm của các đơn vị trong việc thực hiện mục tiêu phát triển môn võ thuật.

Để ghi nhận những đóng góp của chuyên gia Liên Ban Nga, Bộ Trưởng Bộ Công an cũng đã quyết định tặng thưởng Kỷ niệm chương “Vì an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an Việt Nam cho võ sư Shurygin Sergei (Liên đoàn võ thuật phức hợp Liên bang Nga) vì đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp Bảo vệ an ninh Tổ quốc của Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, Tổng cục Chính trị CAND cũng tặng Bằng khen cho các giảng viên, học viên xuất sắc của lớp học

Linh-Vân
.
.