Bế giảng lớp võ thuật CAND 2015

Thứ Sáu, 13/11/2015, 15:19
Ngày 13/11,Lễ bế giảng lớp võ thuật phức hợp lực lượng Công an nhân dân năm 2015 diễn ra tại Hà Nội.
Phát biểu tại lễ bế giảng, Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đề nghị thông qua lớp học này, Ban tổ chức sẽ có những tổng kết, đánh giá thực trạng tình hình hoạt động võ thuật của Công an các đơn vị địa phương, để tiếp tục tham mưu, phát triển tốt võ thuật phức hợp theo chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ.

Trung tướng Lê Văn Đệ trao giấy chứng nhận loại giỏi cho các học viên.

Bên cạnh đó, mỗi học viên tham gia tự đánh giá được trình độ võ thuật của mình. Để phát huy hiệu quả khoá học này, các học viên tiếp tục nghiên cứu, tích cực trao đổi, thuờng xuyên luyện tập võ thuật phức hợp và huấn luyện lại cho đồng đội của mình, nhằm phát triển phong trào tập luyện võ thuật trong toàn lực lượng, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Lớp học diễn ra trong 45 ngày với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ và vận động viên đến từ Công an các đơn vị, địa phương trên toàn quốc. Trong quá trình tổ chức huấn luyện, Ban tổ chức cùng các chuyên gia đã tiến hành kiểm tra, đánh giá và phân loại trình độ võ thuật của học viên, chọn lọc các kỹ chiến thuật phù hợp với Công an Việt Nam.

Vũ Linh
.
.