Bế giảng lớp Đại học CSND khóa I hệ vừa làm vừa học mở tại Thanh Hóa

Thứ Tư, 14/10/2015, 13:47
Sáng 14/10, tại trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa, Học viện CSND đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ bế giảng lớp Đại học CSND khóa I (niên khóa 2010 – 2015) và khai giảng lớp Đại học CSND khóa II (niên khóa 2015 – 2020) hệ vừa học vừa làm mở tại Thanh Hóa.

Thiếu tướng, Tiến sỹ Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện CSND; Đại tá, Tiến sĩ Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng nghiệp vụ thuộc Học viện CSND và Công an tỉnh Thanh Hóa đã về dự…

Sau 5 năm học tập, 167 học viên lớp Đại học CSND khóa I mở tại Thanh Hóa là những cán bộ, chiến sỹ Công an Thanh Hóa chưa tốt nghiệp đại học đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, những tri thức và phương pháp tư duy khoa học, kỹ năng thực tiễn… nhằm đáp ứng yêu cầu công tác của ngành Công an.

Việc tổ chức lớp học được thực hiện theo đúng chương trình đào tạo đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an phê duyệt. Kết thúc khóa học, 100% học viên tốt nghiệp.

Thiếu tướng, Tiến sỹ Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện CSND trao Giấy khen của Học viện CSND cho 16 học viên lớp Đại học CSND khóa I.

Phát biểu ý kiến tại lễ bế giảng, Thiếu tướng, Tiến sỹ Đặng Xuân Khang và Đại tá Khương Duy Oanh đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các học viên cũng như các đơn vị chức năng đã làm tốt công tác quản lý, đào tạo và học tập.

Hai đồng chí chức mừng các tân cử nhân luật chuyên ngành Điều tra hình sự đồng thời mong muốn các học viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức đã học phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT, góp phần cùng toàn lực lượng CAND nói chung, công an Thanh Hóa nói riêng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại lế bế giảng có 16 học viên được Giám đốc Học viện CSND tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào của lớp.

Ngay sau lễ bế giảng, Học viện CSND đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ khai giảng lớp Đại học CSND khóa II (niên khóa 2015 - 2020).

Thái Thanh
.
.