Bế giảng khóa đào tạo tiếng Trung Quốc cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Cao Bằng

Thứ Bảy, 06/12/2014, 11:32
Ngày 5/12, khóa đào tạo tiếng Trung Quốc cho các cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đang công tác tại các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an các huyện thuộc tỉnh Cao Bằng đã bế giảng. Đây là khóa học do Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với Học viện An ninh nhân dân tổ chức.

Do đặc thù địa phương có đường tiếp giáp Trung Quốc, công tác hợp tác với các cơ quan chức năng nước bạn trong đấu tranh phòng chống tội phạm ngày càng được tăng cường. Vì vậy, nâng cao trình độ tiếng Trung cho các CBCS Công an Cao Bằng là việc rất cần thiết. Sau lớp học này, trở về công tác tại đơn vị, mỗi học viên cần tiếp tục rèn luyện, không ngừng trau dồi ngoại ngữ, nhằm phục vụ tốt hơn nữa công tác chuyên môn ở địa bàn tỉnh biên giới, đáp ứng tốt nhiệm vụ được giao.

Sau thời gian 12 tháng liên tục học tập, kết thúc khóa đào tạo, các học viên được hội đồng cấp chứng chỉ, trong đó có 8 đồng chí đạt loại giỏi. Cũng trong dịp này, Ban giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng đã khen thưởng 9 cán bộ và học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Thanh Duyên
.
.