Bảo vệ tuyệt đối an toàn lễ đón Bằng di sản thế giới quần thể danh thắng Tràng An

Thứ Tư, 21/01/2015, 10:05
Trong 3 ngày (từ 22 đến 24/1) tại Ninh Bình sẽ diễn ra Lễ đón Bằng của UNESCO ghi danh Quần thể danh thắng Tràng An là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới được tổ chức tại Khu du lịch Núi chùa Bái Đính, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn.

Với các hoạt động lớn như Lễ đón Bằng của UNESCO ghi danh Quần thể danh thắng Tràng An là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới; hội chợ - triển lãm hàng thủ công mỹ nghệ và sản phẩm làng nghề tiêu biểu Ninh Bình 2015; Lễ cầu hòa bình thế giới và quốc thái dân an; chương trình xúc tiến giới thiệu điểm đến và khảo sát Quần thể danh thắng Tràng An; hội nghị câu lạc bộ các khu di sản thế giới của Việt Nam; giải golf “The Vissai classic”..., dự báo sẽ có hàng trăm đoàn với hàng vạn lượt khách quốc tế và trong nước đến tham dự.

Để bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện trên, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo các ban, ngành chức năng, các huyện, thành phố, thị xã phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an trong công tác đảm bảo ANTT. Đồng thời phối hợp với các đơn vị của Bộ Công an, Công an các địa phương lân cận, chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố, thị xã có kế hoạch tham gia đảm bảo ANTT.

Đến nay, Công an tỉnh Ninh Bình đã có kế hoạch và phương án đảm bảo ANTT, đảm bảo an toàn giao thông và phân công nhiệm vụ tới từng thành viên. Lực lượng Công an Ninh Bình tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, biện pháp để đảm bảo ANTT.

Nguyễn Bình
.
.