Thượng úy Công an bị đối tượng truy nã bắn trọng thương

Thứ Sáu, 02/12/2016, 15:22
Chiều 2-12, đại diện Báo CAND tại Tây Nguyên đã đến thăm, trao tặng số tiền 3 triệu đồng cho Thượng úy Vương Hoàng Giáp, cán bộ Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Kon Tum bị thương trong khi truy bắt tội phạm có lệnh truy nã...

Thượng tá Hứa Viết Dự - Trưởng Công an TP.Kon Tum cho biết, trước đó, vào lúc 1h30 phút ngày 30-11, trong lúc truy bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm là Trần Trung Hùng (29 tuổi, tên thường gọi là Giống, trú ở địa bàn xã Đăk Blà, TP.Kon Tum). Thượng úy Giáp đã bị đối tượng có lệnh truy nã dùng súng AK bắn trọng thương rồi tẩu thoát.

Đại diện Báo CAND và lãnh đạo Công an TP.Kon Tum thăm Thượng úy Vương Hoàng Giáp

Qua 2 ngày được mổ cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum với các vết thương ở vai, hông, bụng, đến nay sức khỏe đồng chí Vương Hoàng Giáp đã qua cơn nguy kịch. 

Tại bệnh viện, đại diện Báo CAND và các đồng chí lãnh đạo Công an TP.Kon Tum, Công an tỉnh Kon Tum đã ân cần thăm hỏi, động viên đồng chí Vương Hoàng Giáp yên tâm điều trị vết thương, sớm bình phục sức khỏe để sớm trở lại đơn vị công tác, góp phần vào sự nghiệp bảo đảm ANTT, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Trước đó, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cùng Ban Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum, lãnh đạo Thành ủy và UBND TP.Kon Tum... cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên Thượng úy Vương Hoàng Giáp, cán bộ Công an TP. Kon Tum bị thương trong khi truy bắt tội phạm.

Được biết đối tượng Trần Trung Hùng có nhiều lệnh truy nã nguy hiểm và nghiện ma túy. Công an TP.Kon Tum đã xác lập chuyên án để truy bắt đối tượng.

N.Như
.
.