Cục An ninh Tây Nguyên - Quận ủy Bình Thạnh, TP HCM:

Bàn giao nhà tình nghĩa ở Tây Nguyên

Thứ Tư, 17/11/2010, 09:51
Chiều 15/11, Cục An ninh Tây Nguyên, Quận ủy Bình Thạnh, TP HCM, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Y Liêm Ayun, trú tại Buôn Kwuăng A, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk; ông và gia đình đã có nhiều đóng góp trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhưng hoàn cảnh kinh tế gặp khó khăn.

Để xây dựng được căn nhà tình nghĩa này, ngoài sự giúp đỡ của Quận ủy Bình Thạnh, còn có sự đóng góp của Quỹ hỗ trợ người nghèo, Thị hội CCB thị xã Buôn Hồ, Hội CCB xã Cư Bao, và một số cá nhân hảo tâm khác.

Ngoài căn nhà trên, Cục còn tặng gia đình ông 1 tivi LG 21inch, là món quà nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Cục An ninh Tây Nguyên đối với gia đình ông. Đây là căn nhà thứ 6 trong tổng số 8 căn nhà mà Cục An ninh Tây Nguyên phối hợp với Quận ủy Bình Thạnh, TP HCM xây dựng, trao tặng cho người nghèo tại địa bàn Tây Nguyên trong năm 2010.

Đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Cục An ninh Tây Nguyên trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Y Liêm Ayun.

Thay mặt gia đình, ông Y Liêm Ayun đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp cơ quan đối với gia đình ông nói riêng, các hộ nghèo nói chung cùng bà con trong buôn, có được ngôi nhà khang trang, giúp gia đình ông ổn định cuộc sống và yên tâm lao động phát triển kinh tế

Thúy Ksơr
.
.