Bàn giao nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sỹ

Thứ Tư, 03/12/2014, 17:27
Ngày 3/12, Công an TP Cần Thơ đã tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Sương (64 tuổi, nguyên cán bộ An ninh Tây Nam bộ, thương binh2/4), vợ của liệt sỹ Nguyễn Văn Bê, nguyên xã Đội phó xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Hơn 2 tháng khởi công xây dựng, căn nhà mái bằng khang trang với diện tích gần 50m2, nền gạch, tường bê tông đã hoàn thiện, rộng 50m2, toạ lạc tại khu vực 1 (phường Thới Bình, quận Ninh Kiều). Kinh phí xây dựng căn nhà, do Bộ Công an, UBND phường Thới Bình và các nhà hảo tâm hỗ trợ với tổng số tiền là 120.500.000 đồng.

Đại tá Huỳnh Đấu Tranh – Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ trao quyết định bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Sương.

Những năm qua, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong CAND luôn được Ban giám đốc CATP Cần Thơ quan tâm, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc, gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Nhằm giáo dục tinh thần tự hào dân tộc, chủ nghĩa yêu nước, truyền thống cách mạng đối với cán bộ chiến sĩ để ghi nhớ, tôn vinh những cống hiến, hy sinh to lớn của liệt sỹ, thương binh và người có công trong sự nghiệp cách mạng. Qua đó, xây dựng lên các gương điển hình tiên tiến trong công tác chiến đấu, tạo nên hình ảnh người cán bộ chiến sĩ “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Quốc Khánh
.
.