Ban Công tác nữ - Công an TP Đà Năng hỗ trợ vốn sản xuất cho các hộ gia đình nghèo

Thứ Tư, 05/01/2011, 19:26
Ngày 4/1, tin từ Ban Công tác nữ - Công an TP Đà Nẵng cho biết: Nhân dịp đầu năm 2011, đồng thời nhằm hỗ trợ giúp các gia đình nghèo có điều kiện vực dậy kinh tế, phát triển sản xuất.

Vừa qua, Ban Công tác nữ Công an TP Đà Nẵng đã tổ chức trao tiền hỗ trợ sinh kế đợt 2 năm 2010 cho 8 gia đình thuộc diện khó khăn ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng. Theo đó, có 2 hộ nhận tiền mặt để mua sắm dụng cụ sản xuất, 1 hộ nhận xe đạp, 5 hộ nhận heo giống để chăn nuôi với trị giá mỗi suất là 1,5 triệu đồng.  

Được biết, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của cán bộ chiến sĩ Công an TP Đà Nẵng và đồng thời  đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 24 của Thành ủy Đà Nẵng về việc giúp đỡ các hộ đặc biệt nghèo, cùng chung tay góp sức với chính quyền địa phương giúp các hộ có điều kiện thoát nghèo và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Được sự đồng ý của Đảng ủy - lãnh đạo Công an TP, từ năm 2009 đến nay, Ban Công tác nữ Công an TP Đà Nẵng đã xây dựng kế hoạch, vận động cán bộ chiến sĩ Công an TP Đà Nẵng đóng góp tiền lương để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, đã đóng góp được 60 triệu đồng để giúp đỡ cho 26 lượt hộ gia đình, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Hòa Xuân. Tính đến nay, đã có 5/11 hộ được hỗ trợ vươn lên thoát nghèo, 10 em học sinh có điều kiện đến trường

H. Thu
.
.