Quận Bắc Từ Liêm -Hà Nội: Gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND

Thứ Hai, 17/08/2015, 20:35
Ngày 17/ 8, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) long trọng tổ chức Gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND; 10 năm ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ).
Tới dự có các đồng chí Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội; đồng chí Lê Văn Thư, Bí thư quận ủy và đồng chí Đỗ Mạnh Tuấn, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe diễn văn kỷ niệm truyền thống 70 năm lực lượng CAND; được nghe đại diện cán bộ Công an lão thành và thế hệ trẻ Công an quận Bắc Từ Liêm phát biểu, giao lưu.
Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội trao lẵng hoa chúc mừng CBCS Công an quận Bắc Từ Liêm tại buổi Gặp mặt ( 8160)
Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội và đồng chí Lê Văn Thư, Bí thư quận ủy Bắc Từ Liêm đã trao bằng khen của Bộ Công an cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Vì An ninh Tổ Quốc.

Trong quá trình hơn năm mươi năm xây dựng và trưởng thành, Công an huyện Từ Liêm, nay là Công an quận Bắc Từ Liêm đã làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền, kịp thời giải quyết các vấn đề phức tạp, nảy sinh tại địa bàn; Công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội luôn được nêu cao, tình hình phạm pháp hình sự được kiềm chế, tỷ lệ điều tra phá án cao, lập và khám phá nhiều chuyên án có tiếng vang; Phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ được Ban giám đốc Công an TP Hà Nội, Quận ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận tập trung chỉ đạo và triển khai, nhờ đó, đã phát huy được vai trò tích cực của quần chúng nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm; đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa bàn...

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ của quận Bắc Từ Liêm được nhận giấy khen của Giám đốc Công an TP Hà Nội.

Ghi nhận những chiến công xuất sắc của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Từ Liêm và nay là Công an quận Bắc Từ Liêm trong những năm qua, hàng nghìn lượt CBCS điển hình tiên tiến trong chiến đấu và xây dựng lực lượng đã được Chính phủ, Bộ Công an và các cấp khen thưởng.

P. Tâm
.
.