Tăng cường 500 học viên CSND bảo vệ Tết Nguyên đán

Thứ Hai, 16/01/2017, 16:19
Ngày 16-1, tại Hà Nội, 500 học viên của Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã được bàn giao cho Công an TP Hà Nội nhằm tăng cường đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
Phát biểu tại Lễ xuất quân tăng cường cho CATP, Thiếu tướng PGS.TS, Đặng Xuân Khang, Phó giám đốc Học viện CSND cho biết: Ban Giám đốc Học viện quyết định cử 500 học viên khóa D40 tăng cường cho CATP Hà Nội nhằm đảm bảo ANTT trong dịp Tết Nguyên Đán. Đây được xác định là một nhiệm vụ quan trọng của cán bộ, học viên Học viện CSND, góp phần đảm bảo ANTT nói chung và TTATGT tại Thủ đô Hà Nội nói riêng.
 
Quang cảnh buổi Lễ xuất quân tăng cường cho CATP diễn ra tại Hà Nội, sáng 16-1

Ngoài ra, hoạt động giúp cho cán bộ, học viên nhận thức rõ hơn nữa chủ trương của lãnh đạo Bộ Công an trong thực hiện phương châm giáo dục đi đôi với thực hành để nâng cao kiến thức thực tiễn, trực tiếp tham gia giải quyết các tình huống xảy ra trong việc giữ gìn ANTT, phòng ngừa đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, góp phần bảo vệ ANQG và đảm bảo TTATXH.

Các đại biểu và đại diện học viên tham dự Lễ xuất quân chụp ảnh lưu niệm

Lãnh đạo Học viện CSND cũng yêu cầu các cán bộ, học viên tham gia tăng cường trong đợt này tuyệt đối tuân thủ mệnh lệnh của lãnh đạo các cấp CATP Hà Nội và lãnh đạo Học viện CSND; thực hiện nghiêm các chế độ điều lệnh, kỷ luật kỷ cương tại đơn vị tăng cường, đồng thời tích cực học hỏi, đúc rút kinh nghiệm thực tế phục vụ cho nghiên cứu và học tập.

Thanh Huyền
.
.