2 Học viên Chính trị thăm và tặng quà tại Lào Cai

Thứ Hai, 01/02/2016, 08:27
Đoàn công tác Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị Công an nhân dân do GS.TS Tạ Ngọc Tấn - Giám đốc viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long – Giám đốc Học viện Chính trị CAND cùng lãnh đạo một số viện đã thăm và tặng quà tại tỉnh Lào Cai.

Trong thời gian 2 ngày (từ ngày 30/1 – 31/1/2016) Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, chúc Tết Thường trực Tỉnh ủy; huyện ủy Sa Pa; Bát Xát; Trường Chính trị tỉnh; Công an tỉnh; Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Lào Cai.

Đoàn công tác tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bản Qua, huyện Bát Xát.
Thiếu tướng Trương Giang Long – Giám đốc Học viện Chính trị CAND thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Y Tý, huyện Bát Xát

Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh chúc mừng những kết quả quan trọng mà tỉnh Lào Cai đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí tin tưởng, với truyền thống đoàn kết cùng những kinh nghiệm và tinh thần sáng tạo, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Lào Cai sẽ hoàn thành thắng lợi những mục tiêu đã đề ra trong năm 2016 và giai đoạn 2016 – 2020.

Cũng trong đợt này, Đoàn công tác Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Học viện Chính trị Công an nhân dân đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà một số đồn biên phòng trên địa bàn huyện Bát Xát đồng thời tặng và 140 chăn bông , 540 suất quà cho các hộ khó khăn; phối hợp với cán bộ y, bác sĩ của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Lào Cai khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân tại xã Y Tý, Ngải Thầu, A Lù; hỗ trợ 100 triệu đồng xây phòng truy cập internet cộng đồng cho nhân dân khu vực Y Tý. Tổng giá trị các suất quà trị giá hơn 600 triệu đồng.

Bá Ngọc
.
.