Truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Trung sỹ Trần Văn Lành

Thứ Hai, 16/09/2019, 16:27
Ngày 16-9, Công an tỉnh Tây Ninh đã phối hợp với Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức Lễ truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Trung sỹ Trần Văn Lành, Đoàn viên Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh.

 


Đại tá Nguyễn Hiệp Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết: Trước đó, vào lúc 14h ngày 27-8, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm nạn nhân đuối nước tại Kênh Đông, thuộc địa phận ấp Thuận Lợi, xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh. Đồng chí Trần Văn Lành cùng đồng đội đã không quản ngại khó khăn, tích cực tìm kiếm, cứu người bị nạn.

Đoàn viên, thanh niên thắp hương tưởng niệm đồng chí Lành
Đại tá Nguyễn Hiệp Sơn trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho người thân đồng chí Lành

Quá trình tìm kiếm, đồng chí Lành đã hy sinh. Sự ra đi của đồng chí để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, người thân, bạn bè và đồng đội. Trước sự hi sinh mất mát to lớn đó, ngày 4-9, Trung ương đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã ký quyết định truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đồng chí Trần Văn Lành đã dũng cảm hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Đại tá Nguyễn Hiệp Sơn, cho biết thêm: Dịp này, Công an tỉnh Tây Ninh cũng truy tặng Giấy khen cho đồng chí Trần Văn Lành. Hiện, Công an tỉnh Tây Ninh đang phối hợp cùng một số đơn vị thuộc Bộ Công an để sớm hoàn tất các thủ tục, xem xét công nhận liệt sỹ đối với đồng chí Trần Văn Lành.

 

Phạm Công
.
.