Thưởng nóng tổ CSGT bắt đối tượng vận chuyển 11 bánh cần sa

Thứ Hai, 16/11/2015, 18:36
Biết bị phát hiện vận chuyển 11 bánh cần sa, đối tượng đã lên xe bỏ chạy và đâm vào tổ tuần tra, hất một đồng chí lên nắp ca pô, nhưng lực lượng Công an đã bắt giữ được đối tượng sau 20km truy đuổi...

Ngày 16/11, Ban giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã tặng hoa và thưởng nóng 5 triệu đồng cho tổ tuần tra CSGT mưu trí, dũng cảm rượt đuổi và bắt được đối tượng vận chuyển trái phép 11 bánh cần sa...

Trước đó vào ngày 11/11, tổ tuần tra CSGT Công an Quảng Bình gồm: Đại úy Nguyễn Ngọc Tân, Trung tá Đặng Văn Đàn, Đại úy Phạm Đức Anh khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông tại km 871+400 trên đường Hồ Chí Minh, thuộc địa bàn xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình đã phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát 16L-1089 do Lê Mạnh Hùng (42 tuổi), trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh có hành vi vi phạm luật giao thông nên dừng xe để kiểm tra.

Đại tá Trần Minh Thùy-Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình trao thưởng nóng cho tổ tuần tra CSGT.

Trong khi tổ tuần tra đang kiểm tra giấy tờ xe, Lê Mạnh Hùng đã đưa cho tổ tuần tra 10 triệu đồng để xin đi, song tổ tuần tra đã nghiêm khắc cảnh cáo đối tượng và kiên quyết kiểm tra xử lý.

Khi kiểm tra hành chính phương tiện thì phát hiện thấy có bao tải chứa 11 bao ni long nghi là cần sa khô. Biết bị phát hiện, đối tượng Lê Mạnh Hùng đã lên xe bỏ chạy và đâm vào tổ tuần tra, hất đồng chí Nguyễn Ngọc Tân lên nắp capo ô tô.

Với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, tổ tuần tra nhanh chóng lên xe truy đuổi và sau gần 20km đường đèo dốc, tổ công tác đã áp sát và bắt giữ được đối tượng cùng toàn bộ tang vật là chiếc xe ô tô 4 chỗ không có giấy kiểm định an toàn, không có giấy đăng ký phương tiện, đối tượng không có có giấy phép lái xe…và trên xe đối tượng đang chở 11 bánh cần sa ép khô với trọng lượng khoảng 11kg và 50 viên ma túy tổng hợp.

S.Lam-Q.Văn
.
.