Thưởng “nóng” các đơn vị có thành tích đấu tranh với cát tặc

Thứ Hai, 02/12/2019, 18:33
Cục Cảnh sát giao thông phối hợp cùng các lực lượng nghiệp vụ thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Bến Tre đã đồng loạt xuất quân kiểm tra, khống chế và bắt quả tang 14 xà lan đang hút cát trái phép trên sông Cổ Chiên, sông Hàm Luông thuộc địa bàn giáp ranh Bến Tre và Vĩnh Long.

Chiều 2-12, tại TP Hồ Chí Minh, Trung tướng Vũ Đỗ Anh Dũng, Cục trưởng Cục CSGT đã công bố quyết định và thưởng 8 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh với các đối tượng khai cát trái phép trên sông Cổ Chiên và Hàm Luông. Mỗi đơn vị được thưởng 10 triệu đồng, trích từ Quỹ Phòng, chống tội phạm Trung ương.

Trung tướng Vũ Đỗ Anh Dũng biểu dương các đơn vị có thành tích xuất sắc

Trước đó, vào lúc 23h30 ngày 11-11, Cục Cảnh sát giao thông phối hợp cùng các lực lượng nghiệp vụ thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Bến Tre đã đồng loạt xuất quân kiểm tra, khống chế và bắt quả tang 14 sà lan đang hút cát trái phép trên sông Cổ Chiên, sông Hàm Luông thuộc địa bàn giáp ranh Bến Tre và Vĩnh Long. Tang vật thu giữ gồm 14 xà lan, gần 1.500 mét khối cát, 18 sổ ghi chép, 91 hóa đơn chứng từ cùng nhiều vật chứng khác. Cơ quan chức năng cũng đã triệu tập 46 đối tượng để xác minh làm rõ vụ việc.

Các đại biểu tại lễ trao thưởng

Trung tướng Vũ Đỗ Anh Dũng, Cục trưởng Cục CSGT gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã phối hợp tạo thành công của chuyên án. Đồng chí Cục trưởng đánh gia giá cao CBCS tham gia chuyên án đấu tranh với tội phạm khai thác cát đã sự sự dụng đồng bộ các biệp pháp nghiệp vụ của Bộ Công an, không để lộ bí mật khi tham gia phá án, qua đó thể hiện sự mưu trí, dũng cảm của CBCS khi thực hiện nhiệm vụ.

Trung tướng Vũ Đỗ Anh Dũng trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc

Hiện vụ án đã được Công an tỉnh Bến Tre khởi tố và tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.


P.A
.
.