Tấm lòng nhân ái của các cựu cán bộ Công an

Thứ Năm, 11/12/2014, 09:01
Sáng 10/11, tại Hà Nội các hội viên Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ Thăng Long, Ban liên lạc hưu trí Nha Công an Trung ương đã cùng nhau tụ về trụ sở của Tổng cục Hậu cần, Bộ Công an phát động chương trình “Tết vì người nghèo”, nạn nhân chất độc da cam và tổng kết một năm trên chặng đường làm việc thiện.

Nhiều năm nay, Chi hội tán trợ chữ thập đỏ Thăng Long đã là địa chỉ nhân đạo tin cậy của nhiều tổ chức, cá nhân. Chỉ với 30 hội viên, nhưng năm qua Chi hội tán trợ chữ thập đỏ Thăng Long đã quyên góp, vận động và chi tặng được số tiền hơn 1 tỷ đồng với các hoạt động thiết thực như: tặng quà Tết cho CBCS Công an, gia đình chính sách và các chiến sỹ dũng cảm, ủng hộ 2 con bê sinh sản cho Ngân hàng bò Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, xây nhà tình nghĩa. Riêng Ban liên lạc Nha Công an Trung ương đã nuôi dưỡng thường xuyên hai trường hợp hoàn cảnh khó khăn…

Chi hội tán trợ chữ thập đỏ Thăng Long và các tổ chức, cá nhân đồng hành nhận bằng khen của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Chuẩn bị đón Tết, các hội viên Chi hội tán trợ chữ thập đỏ Thăng Long đã quyên góp được gần 100 triệu đồng cho chương trình Tết vì người nghèo từ những tấm lòng nhân ái của các cựu cán bộ Công an, Quân đội.

Việt Hà
.
.