Nữ chiến sỹ Công an luôn tận tụy vì dân

Thứ Ba, 02/11/2010, 09:34
Đối với những người già, tàn tật thì Đại úy phạm Thị Diệu Thúy (Công an TP Đà Nẵng) thường xuyên đến nơi để làm CMND cho họ. Thấy sự nhiệt tình của Thúy, ai cũng cảm kích tấm lòng của người chiến sỹ Công an luôn tận tụy vì dân.

Lãnh đạo Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, mỗi năm chỉ tiêu cấp trên giao cho đơn vị về cấp giấy CMND cao hơn so với các địa phương khác, song nhờ sự nỗ lực của mỗi cán bộ, chiến sỹ, trong đó đặc biệt là Đại úy Phạm Thị Diệu Thúy nên kế hoạch luôn đạt, vượt. Qua đó được Ban Giám đốc Công an đánh giá cao, người dân tin yêu về thái độ phục vụ.

Đại úy phạm Thị Diệu Thúy.

Phạm Thị Diệu Thúy (32 tuổi), cán bộ Đội CSQLHCVTTXH, Công an quận Hải Châu tốt nghiệp ngành trung cấp cảnh sát chuyên ngành quản lý hành chính. Sau khi tốt nghiệp, Thúy được phân về đội và làm ở bộ phận quản lý nhân, hộ khẩu.

Hơn 8 năm làm ở bộ phận này, Thúy đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu hằng năm. Ngoài việc cấp phát tại trụ sở Công an hằng ngày, tổ cấp phát chứng minh còn lưu động đến các phường để làm cho nhân dân.

Còn đối với những người già, tàn tật thì Thúy thường xuyên đến nơi để làm cho họ. Đã có hàng trăm trường hợp Thúy đến làm giúp. Thấy sự nhiệt tình của Thúy, ai cũng cảm kích tấm lòng của người chiến sỹ Công an luôn tận tụy vì dân

Ngọc Hà
.
.