Một hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an Hậu Giang

Thứ Tư, 14/10/2015, 10:37
Ngày 14/10, PV Báo CAND, nhận được thư chị Hoàng Thị Thúy (22 tuổi, tạm trú tại đường Lê Hồng Phong, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang), cảm ơn sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình của lãnh đạo, CBCS Công an tỉnh Hậu Giang, khi chị gặp tai nạn vào sáng sớm ngày 12/10.

Theo trình bày của chị Thúy, vào gần 6h sáng ngày 12/10, chị chạy xe trên QL61B từ Cần Thơ xuống Vị Thanh để làm việc. Khi đến đoạn thuộc xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy (Hậu Giang), xe máy của chị Thúy bị hỏng đột ngột. Do không làm chủ được tốc độ, chị Thúy bị ngã xuống vệ đường.

Cùng thời điểm, một xe của Công an tỉnh Hậu Giang trên đường đi công tác qua đã phát hiện sự việc. Một cán bộ Công an đã dừng xe và bước xuống đỡ chị Thúy dậy, hỏi thăm tình hình...

Chị Hoàng Thị Thúy kể lại sự việc được lãnh đạo, CBCS Công an Hậu Giang giúp đỡ khi chị gặp tai nạn vào sáng 12/10.

Phát hiện xe máy của chị Thúy bị hỏng không thể đi được, cán bộ này đã liên lạc với một Tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ cách đó khoảng 5 km đưa xe chuyên dụng đến chở chị Thúy và xe máy về tận nhà.

Chị Hoàng Thị Thúy, kể lại: “Khi xe lao xuống vệ đường em sợ lắm, bởi vì sáng sớm nên đường rất vắng và trời thì sương mù. Đang loay hoay chưa đứng dậy được thì có một xe ô tô đỗ lại. Một chú ở trong xe bước ra đỡ em dậy hỏi thăm em có bị làm sao không. Khi thấy đầu xe máy của em bị hỏng không thể đi được, chú ấy đã gọi điện thoại cho các anh CSGT đến đưa em và xe về tận nhà. Trên đường đưa em về, các anh CSGT mới nói cho em biết người đỡ em dậy và chỉ đạo các anh đến đưa em về là chú Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang”.

Không biết nói gì , qua Báo CAND, chị Thúy "gửi lời cảm ơn chân thành" đến Đại tá Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang và các CSGT đã giúp đỡ chị khi khó khăn.

Văn Đức
.
.