Công an vượt lũ giúp cấp cứu kịp thời một cháu bé

Thứ Tư, 22/11/2017, 16:18

CBCS Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên- Huế) đã đi vào vùng ngập lũ sâu để đưa cháu Phú bị sốt cao đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Chiều 22-11, tin từ Trung tâm Y tế huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, sau khi được các y, bác sĩ chăm sóc, cấp cứu, hiện sức khỏe cháu Đồng Hoàng Phú (gần 1 tuổi, trú đội 3, Tổ dân phố Vĩnh Nguyên, thị trấn Phong Điền) đã qua cơn nguy hiểm và dần ổn định trở lại.

Trong những ngày qua, địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế có mưa lớn kèm theo các hồ thủy điện điều tiết nước khiến nhiều vùng hạ da thấp trũng bị ngập lụt, trong đó có Tổ dân phố Vĩnh Nguyên, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền.

Công an huyện Phong Điền dùng ca nô đưa cháu Phú đến bệnh viện.

Vào chiều tối 21-11, gia đình ông Đồng Hữu Trưng (trú Tổ dân phố Vĩnh Nguyên, thị trấn Phong Điền) đứng ngồi không yên khi cháu Phú bị sốt cao cần nhập viện khẩn cấp. Tuy nhiên do nước lũ lên nhanh cô lập các tuyến đường nên gia đình không thể đưa cháu bé đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phong Điền đã cử CBCS và phương tiện vào vùng lũ, tiếp cận được nhà ông Trưng và kịp thời cùng gia đình đưa cháu Phú vào Trung tâm Y tế huyện Phong Điền cấp cứu.

Ngoài việc làm trên, Công an huyện Phong Điền còn triển khai lực lượng, phương tiện giúp đỡ người dân vùng lũ di dời tài sản tránh lũ; phối hợp với chính quyền địa phương di dời các hộ dân ở vùng xung yếu đến nơi an toàn.

 

Anh Khoa
.
.